Câu hỏi thường gặp

TRƯỚC KHI MUA HÀNG

Sản phẩm này có sẵn trong kho của RE.LOVED không?
Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi được Người Bán giao khi có đơn đặt hàng. Tuy nhiên, các sản phẩm có nhãn 'Sẵn sàng giao' có sẵn trong kho và có thể được giao trong vòng 3 ngày.

RE.LOVED có đảm bảo sản phẩm chính hãng hay không?
Tại RE.LOVED, mọi sản phẩm đều phải vượt qua quy trình kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng của chúng tôi. RE.LOVED chỉ hỗ trợ giao dịch các mặt hàng mà chúng tôi đã xác nhận là hàng thật, thông qua đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hoặc được hỗ trợ bởi công nghệ Entrupy nếu cần và khi áp dụng. Dù mất bao lâu, ưu tiên của chúng tôi vẫn là đảm bảo rằng khách hàng mua được sản phẩm chính hãng đích thực.

RE.LOVED có khuyến mãi nào cho khách hàng thân thiết không?
RE.LOVED thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Bạn có thể theo dõi RE.LOVED trên mạng xã hội hoặc bật thông báo để nhận được thông tin sớm nhất về các ưu đãi này.

Tôi có thể thử sản phẩm trước khi mua hay không?
Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi được Người Bán giao khi có đơn đặt hàng. Tuy nhiên, các sản phẩm có nhãn 'Sẵn sàng giao' có thể được thử tại Văn phòng của chúng tôi ở Quận 2, TP.HCM.

Tôi có được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán không?
Có thể, bạn có thể yêu cầu kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán với bên vận chuyển.

 

ĐẶT HÀNG

Sau khi tôi đặt hàng thì tôi phải làm gì tiếp theo?
Sau khi bạn đặt hàng sẽ nhận được hóa đơn thanh toán từ RE.LOVED qua email. 
RE.LOVED sẽ tiến hành nhận hàng về từ Seller, kiểm tra chất lượng & đánh giá tính chính hãng. Chỉ sau khi RE.LOVED đánh giá sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng và tính chính hãng, đơn hàng của bạn mới được xác nhận. Bạn sẽ được cập nhật thông tin về sản phẩm trong từng bước của quy trình. 

Tôi có thể thanh toán như thế nào khi đặt hàng?

Sau khi xác nhận đặt hàng, bạn có thể chọn một trong hai phương thức thanh toán:

1) Thanh toán qua ứng dụng tại thời điểm đặt hàng.
2) Thanh toán khi nhận hàng (COD)

  1.  

VẬN CHUYỂN

Khi nào tôi sẽ nhận được hàng nếu đặt mua hôm nay?
Ngày giao hàng của Sản Phẩm đến Người Mua sẽ phụ thuộc vào ngày mà RE.LOVED nhận được Sản Phẩm được gửi đến từ Người Bán.  Do đó, RE.LOVED không thể cam kết một ngày giao hàng cố định, tuy nhiên thời gian vận chuyển tối đa là bảy (7) ngày làm việc sau ngày xác nhận đặt hàng bởi Người Mua.

Nếu Người Mua đặt hàng cho một sản phẩm với Sản phẩm "Có sẵn", chúng tôi sẽ giao Sản Phẩm trong vòng ba (3) ngày làm việc kể từ thời điểm đặt Đơn đặt hàng.

Nếu sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, tôi phải làm gì?
Người mua phải kiểm tra sản phẩm khi giao hàng. Có 2 lý do hợp lệ mà Người Mua có thể từ chối mặt hàng:

• Có sự bất thường rõ ràng đối với bưu kiện (bưu kiện bị hỏng, bao bì bị mất)

• Sản phẩm rõ ràng không phù hợp với mô tả và hình ảnh được đăng bởi Người Bán trên nền tảng RE.LOVED

Người Mua hoặc đại diện của họ phải liên hệ ngay lập tức với Dịch vụ Khách hàng của RE.LOVED để nêu rõ các vấn đề cụ thể với đơn hàng, kiện hàng hay sản phẩm. 

 

SAU KHI NHẬN HÀNG

Nếu tôi không hài lòng về sản phẩm tôi có thể trả lại sản phẩm được không?
Trong trường hợp bạn không có ý do hợp lệ để từ chối sản phẩm (một trong 2 lý do được nêu trong câu hỏi trên), nhưng không hài lòng về sản phẩm vì lý do cá nhân (ví dụ: sản phẩm không hợp với bạn), RE.LOVED có thể hỗ trợ bạn đăng bán lại trên sàn mà không tính phí.